0967701313 - 

(Đăng lúc: 14/01/2022 10:24:53 PM)
PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

1. Tên phòng: Hành chính quản trị

          2. Địa chỉ: Tầng G - Khu nhà C - Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi .

          3.Tổ chức nhân sự

          Trưởng phòng: Kỹ sư Nguyễn Hồng Thành

          Phó Trưởng phòng: Kỹ sư Lê Minh Hà

          Phó Trưởng phòng: Cử nhân  Bùi Hồng Minh

          Nhân viên: 42 ( kỹ sư: 5; cử nhân: 3 ; cao đẳng, trung cấp, sơ cấp: 34). Được phân thành các bộ phận như sau:

- Đôi bảo vệ

- Tổ văn phòng

- Tổ điện, nước

- Tổ lái xe

- Tổ chăm sóc vườn hoa cây cảnh - giữ xe nhân viên.

          4. Chức năng, nhiệm vụ:       

- Phòng Hành chính quản trị là phòng chức năng, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong bệnh viện (quản lý xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà cửa, mua sắm hàng vật tư thông dụng; vận hành, sửa chữa, bảo trì các thiết bị: điện, hệ thống cấp thoát nước, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, phòng chống bảo lụt; thanh lý tài sản cố định; vệ sinh cảnh quang mội trường, sân đường giao thông nội bộ).         

- Căn cứ kế hoạch công tác của Bệnh viện, hàng năm lập kế hoạch công tác: cung ứng vật tư, thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng quy định.

- Quản lý hệ thống công văn đi và đến, bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định về công tác văn thư, lưu trữ.

     - Mua sắm hàng, vật tư thông dụng theo đề xuất của các khoa phòng.

- Quản lý, sửa chữa nhà cửa, kho tàng, vật tư thiết bị thông dụng.

     - Soạn thảo các hợp đồng mua sắm vật tư, thông dụng, vật liệu điện, nước trình Giám đốc phê duyệt để thực hiện

          - Tham gia kiểm tra bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng tại các khoa, phòng.

- Quản lý, điều động các phương tiện vận tải của bệnh viện đi công tác và cấp cứu theo quy định.

- Quản lý hệ thống phòng cháy chữa cháy, phòng chống lụt bão, xây dựng phương án, tổ chức thực hiện chữa cháy tại chỗ, theo dõi kiểm tra thiết bị chữa cháy; đề xuất mua sắm thay thế thiết bị hỏng.

- Quản lý máy phát điện dự phòng, hệ thống điện trong nhà; duy tu, bảo dưỡng đèn, quạt, điều hòa, thang máy; máy lọc nước RO, máy nóng lạnh; đảm bảo cung cấp nước sạch đầy đủ.

- Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh và vườn hoa, cây cảnh sạch, đẹp.

- Đảm bảo công tác an ninh trật tự trong bệnh viện.

- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị.    

          5. Kết quả đạt được:

           Được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Bệnh viện, đặc biệt là đồng chí Phó Giám đốc phụ trách, trong những năm qua Phòng HCQT luôn luôn được đánh giá hoàn thành tôt nhiệm vụ được giao. Phòng đã có nhiều thành tích trong công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ được giao, nhiều cá nhân hàng năm đạt danh hiệu "Lao động tiên tiên",” Lao động xuất sắc” và giấy khen các cấp.

 

Tin xem nhiều

Video

Chỉ đường


Hình ảnh hoạt động

Fanpage Facebook

Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?
Có, tôi hài lòng.
Không được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng
Thủ tục rườm rà, phức tạp
Không hài lòng về thái độ giao tiếp của nhân viên y tế.
Ý kiến khác